1. Đối với quần áo, giày.
- Khi mua hàng online nếu chưa rõ kích thước, quý khách vui lòng chat qua fanpage facebook, zalo hoặc hotline để được tư vấn, hỗ trợ để chọn size vừa với nhu cầu. Khi khách hàng đã chốt nếu không vừa kích thước sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều Đổi – Trả. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm khách nhận được hàng.
- Khách hàng mua hàng tại shop (cửa hàng) nếu về thử không vừa sẽ đến cửa hàng đổi trả.
- Nếu khách hàng muốn thay đổi màu sắc vui lòng, giữ lại tem mác, hàng hóa nguyên vẹn.
- Không nhận đổi trả sau 7 ngày mua hàng tại shop (cửa hàng).
- Chúng tôi sẽ chỉ đổi sản phẩm được mua từ cửa hàng trong thời gian đổi trả.
- Hoàn tiền 100% hoặc đổi sản phẩm mới nếu do lỗi nhà sản xuất trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm khách nhận được hàng.
2. Đối với hàng phụ kiện.
- Kiểm tra kĩ hàng không lỗi, không trầy xước, rách trước khi nhận hàng tại quầy hàng.
- Kiểm tra đúng công năng, tác dụng của sản phẩm trước khi chốt đơn hàng.
- Khi mua hàng online nếu sản phẩm lỗi vui lòng thông báo hoặc gửi thông tin sớm nhất cho cửa hàng trong vòng 24h. Sau 24h khi nhận hàng cửa hàng sẽ không xử lí vấn đề phát sinh.
Lưu ý đặc biệt khi mua hàng.
* Thời gian đổi trả từ 9h-21h hàng ngày.
* Quý khách đã mua hàng mở kiểm tra sử dụng (không có lỗi sản phẩm) và không thấy hợp – hài lòng vì các tính năng của sản phẩm, sản phẩm đã qua sử dụng sẽ không được đổi trả.
* Va đập, đánh rơi, sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
* Bảo quản sản phẩm không tốt: Để ẩm, mốc, bụi (shop không hỗ trợ đổi).
* Nếu nhân viên tư vấn sai kích thước sẽ đổi trả cùng mẫu hoặc khác mẫu cho quý khách.
* Hoàn tiền 100% hoặc đổi mới với các trường hợp: Lỗi do shop (cửa hàng), gửi nhầm sản phẩm, lỗi nhà sản xuất.
Đây là chính sách của cửa hàng : khách vui lòng đọc kĩ trước khi mua hàng, chúng tôi sẽ không xử lí tranh chấp khiếu nại nếu không đúng với chính sách của cửa hàng.
Chúc quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất!